Xuất thân là cựu sinh viên của Trường Đại học Hoa Sen (tôi nhập học vào năm 2006, lúc này là Trường Cao đẳng bán công Hoa Sen), trải qua 15 năm gắn bó, Trường Đại học Hoa Sen như mái nhà thứ 2 của tôi với rất nhiều kỷ niệm cùng các bạn Sinh viên, các Thầy, Cô, Anh, Chị.

Sau khi tốt nghiệp, tôi có cơ hội công tác tại Đoàn Thanh niên, nguyên là Chánh văn phòng – Ủy viên Ban thường vụ Đoàn Trường nhiều năm liền, trải qua thời thanh xuân của mình với các hoạt động phong trào thanh niên cùng các lớp đoàn viên, thanh niên của Trường Đại học Hoa Sen qua nhiều thời kỳ. Cho đến nay, tôi luôn mang cảm xúc tự hào, xen kẽ hạnh phúc khi nhắc đến khoảng thời gian này; tôi đã được làm việc, cống hiến sức trẻ, vui, buồn, hạnh phúc cùng các em sinh viên, các lớp cán bộ Đoàn – Hội khi cùng nhau thực hiện các chiến dịch tình nguyện từ thành phố đến các tỉnh như Kiên Giang, Bến Tre… và đến tận bây giờ, dù đã chuyển công tác, chúng tôi vẫn lưu giữ nó trong tim mình về hình ảnh Trường Đại học Hoa Sen, hình ảnh các em sinh viên, các đồng chí cán bộ Đoàn – Hội nhiệt huyết với tinh thần cống hiến sức trẻ để góp phần xây dựng xã hội tốt đẹp hơn.

Đến năm 2019, tôi được chuyển về làm thư ký tại Khoa Kinh tế & Quản trị, tại chính nơi này, tôi đã được học hỏi rất nhiều tri thức cho đến văn hóa sống của các Thầy, Cô, chính họ đã góp phần tạo cho tôi động lực để tiếp tục con đường học tập của mình (hiện nay tôi là học viên cao học chương trình MBA của Trường).

Có thể nói, Trường Đại học Hoa Sen luôn có một vị trí trong tim tôi, đồng hành cùng tôi trong từng nhịp thở, tôi vẫn luôn tâm niệm bản thân phải không ngừng học hỏi, phát triển bản thân và hết mình vì công việc để có thể đóng góp 1 phần tâm sức bé nhỏ vào sự phát triển của Trường.

Cuối cùng, kính chúc toàn thể quý Thầy, Cô, Anh, Chị thật nhiều sức khỏe, gia đình bình an qua mùa dịch. Kính chúc cho Trường Đại học Hoa Sen ngày càng phát triển để mãi là niềm tự hào của các em sinh viên, cựu sinh viên và GVNV đã gắn bó và tin tưởng trong thời gian qua.